Jump to content

office4u

Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Profile Information

  • Gender
    Female
  • Location
    Ho Chi Minh

office4u's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ. Chủ đầu tư cũng rất tinh tế khi thiết kế sẵn khoảng không gian dành cho thang máy, nên nếu cần thiết có thể dễ dàng lắp đặt và nhờ vậy, rất thuận tiện di chuyển giữa các tầng của biệt thự. Bên cạnh đó, biệt thự Imperia Garden có diện tích mặt sàn lớn, với tổng diện tích sử dụng mỗi biệt thự lên tới 459 - 536 m2. Diện tích mặt bằng này phù hợp cho những công ty khởi nghiệp, những doanh nghiệp có quy mô nhỏ và vừa làm văn phòng.

Một số nhà đầu tư nhanh nhạy đã chớp cơ hội mua biệt thự hoặc nhà phố thương mại ở trung tâm thành phố để làm văn phòng cho thuê. Tuy nhiên, đối với thị trường TP HCM, trong quý 2/2018 không có nguồn cung văn phòng mới. Ông Neil Macgregor, Giám đốc điều hành Việt Nam nhìn nhận, trong thời gian tới, tỷ lệ lấp đầy của các văn phòng cho thuê tại tiếp tục tăng lên.

Trước sự phát triển mạnh mẽ của xã hội và yêu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp, Office4u tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng, dịch vụ để trở thành thương hiệu hệ thống tòa nhà cho thuê phân khúc trung, cao cấp chuyên nghiệp và hàng đầu tại. Theo khảo sát khách thuê năm 2017 của Office4u cho khu vực trung tâm, nguồn khách chủ lực của phân khúc này tại Hà Nội cũng đến từ khu vực F.I.R.E (tài chính, ngân hàng, bảo hiểm và bất động sản) và lĩnh vực sản xuất. Công suất thuê của toàn thị trường liên tục tăng trong hai năm vừa qua và đạt 94% trong quý 4/2017.

×
×
  • Create New...