Jump to content

Office For You

Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    70 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Office For You's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Để chọn được một văn phòng tốt, giao thông thuận tiện, và đặc biệt là phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vậy thì cần phải dựa trên những tiêu chí nào? Hãy cùng văn phòng cho thuê quận 1 Office4u điểm qua những tiêu chí cần thiết khi tìm thuê văn phòng của doanh nghiệp nhé.

Vị trí của văn phòng

Vị trí đặt thuê văn phòng là một trong những tiêu chí khá quan trọng, có thể ảnh hưởng không nhỏ đến công việc kinh doanh. Do đó, phải là một vị trí thuận tiện cho tất cả việc kinh doanh cũng như quảng cáo thương hiệu và giao dịch, có hướng và có phong thủy tốt.

Một vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ là nơi có ánh sáng đầy đủ, đường phố thuận lợi cho giao thông. Ngoài ra, người đi thuê cũng cần phải chú ý đến việc ngập lụt, và môi trường xung quanh có dịch vụ ăn uống giải trí,…và đừng quên là hãy lựa chọn vị trí văn phòng nơi có dân cư đông đúc nhé.

Giá thuê văn phòng

Đây cũng là yếu tố không kém phần quan trọng khi các bạn tìm kiếm văn phòng cho thuê. Cần lựa chọn văn phòng có mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Gía thuê phòng phụ thuộc vào nhiều yếu tốt như vị trí gần trung tâm hay không? Ban quản lý là ai? Diện tích thuê? và các trang thiết bị trong tòa nhà,…

Trang thiết bị văn phòng

Về trang thiết bị văn phòng, chúng ta cần phải nhấn mạnh tầm quan trọng của thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và các vật trang trí. Những trang thiết bị trong văn phòng này sẽ quyết định đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà về dài hạn. Mặc khác tòa nhà văn phòng cũng cần có một hệ thống cung cấp điện ổn định do một số đặc tính kỹ thuật của hệ thống cung cấp và nếu tình trạng mất điện xảy ra đột ngột bởi nó có thể gây ra một số chi phí thất thoát lớn. Thêm vào đó, các bạn nên chọn những tòa nhà có đầy đủ chỗ để xe cho nhân viên và khách hàng đến giao dịch.

An ninh, chất lượng quản lý

Khi lựa chọn vị trí thuê văn phòng các bạn cần phải tìm hiểu về an ninh khu vực, an ninh tại văn phòng cần được đảm bảo vì tài sản của công ty có thể là khối tài sản lớn không hề nhỏ. Nếu xung quanh tòa nhà, có trộm cưới hoành hành không những tài sản của bạn bị mất mà nó còn đe dọa đến tính mạng của con người, tính mạng của nhân viên công ty.

Diện tích văn phòng

Diện tích văn phòng sẽ được xác định dựa trên số lượng nhân viên, kế hoạch chiến lược phát triển lâu dài của công ty.

Diện tích trung bình cho môi không gian làm việc dựa trên thực tế các doanh nghiệp có thể đáp ứng được cho nhân viên là 4m2/người. Và hơn nữa, kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty phụ thuộc rất lớn vào diện tích văn phòng, vậy nên các bạn cần phải quan tâm đến các điều này trước khi thuê.

Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

Khi các bạn chọn thuê văn phòng bạn đừng quên đặt vấn đề để được cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm cơ sở hạ tầng, dịch vụ, đây cũng là yếu tố quan trọng đem lại sự dễ dàng cho hoạt động của công ty.

Phí quản lý: Nếu thuê văn phòng thuộc tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản chi phí nhất định cho từng m2 văn phòng. Phí này bao gồm: chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, nước và chiếu sáng khu vực chung,..

Chỗ để xe – giá cả và số lượng: Có một số tòa nhà văn phòng miễn phí một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho tất cả nhân viên công ty của bạn, tuy nhiên hầu hết nhu cầu của công ty luôn vượt quá số chỗ quy định đó. Do đó, trước khi chọn địa điểm thuê văn phòng và ký kết hợp đồng các bạn cần phải có sự thương lượng trước.

Đảm bảo về mặt pháp lý

Xem xét các thủ tục pháp lý đi kèm cùng với giá cả ổn định, hợp lý, giảm thiểu rủi ro xảy ra luôn là một tiêu chí vô cùng quan trọng các doanh nghiệp nên lưu ý để chọn được văn phòng cho thuê chất lượng nhất. Lựa chọn tòa nhà nào để thuê là một quyết định quan trọng bởi mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thông thường sẽ kéo dài nhiều năm.

Xem thêm các dịch vụ của Office4u tại: https://office4u.vn/

Hoặc:

https://twitter.com/office4uvn

×
×
  • Create New...